Xi măng Hoàng Thạch đổi mới để cạnh tranh lớn
9 10 588

Xi măng Hoàng Thạch đổi mới để cạnh tranh lớn

(Xây dựng) - Ngày 12/1, tại Hải Dương, Công ty Xi măng Vicem Hoàng Thạch tổ chức hội nghị tổng kết năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Năm 2016, ngành xi măng trong nước tiếp tục đối mặt với tình trạng nguồn cung dư thừa. Xuất khẩu xi măng gặp nhiều khó khăn nên các thương hiệu xi măng đều tập trung tiêu thụ tại thị trường nội địa, vì vậy làm thị trường cạnh tranh quyết liệt hơn. Bên cạnh đó, các thương hiệu xi măng trong nước còn gặp phải sự cạnh tranh và sức ép từ các nhà sản xuất xi măng ở nước ngoài.

anh minh hoa

Ông Lê Thành Long, Tổng Giám đốc Xi măng Vicem Hoàng Thạch báo cáo kết quả hoạt động năm 2016.

Theo ông Lê Thành Long, Tổng Giám đốc Công ty Xi măng Vicem Hoàng Thạch, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng năm 2016 Công ty tiếp tục duy trì sản xuất ổn định. Cả năm, công ty sản xuất hơn 3,1 triệu tấn clanh-ke, gần 3,2 triệu tấn xi măng. Tổng sản lượng xi măng và clanh-ke tiêu thụ năm 2016 đạt hơn 5,1 triệu tấn, tăng 19,5% so với năm 2015, trong đó xi măng hơn 3,6 triệu tấn; clanh-ke đạt hơn 1,5 triệu tấn, đạt doanh thu 4.962 tỷ đồng, lợi nhuận 461 tỷ đồng, nộp Ngân sách Nhà nước 259 tỷ đồng. Kế hoạch năm 2017, Công ty đặt mục tiêu sản xuất 3,2 triệu tấn clanh-ke, 3,8 triệu tấn xi măng; tiêu thị 1 triệu tấn clanh-ke, 3,8 triệu tấn xi măng.

 

Nhân dịp này, ông Lê Tiến Dũng, Quản đốc xưởng nguyên liệu (Công ty Xi măng Vicem Hoàng Thạch) vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; ông Lê Thành Long, Tổng Giám đốc Công ty được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài ra, Bộ Xây dựng cũng tặng Bằng khen cho các tập thể lao động xuất sắc thuộc Công ty.

Tags

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác:
Story
Mở tuyến taxi nước Hồ Tây: Nên “cởi mở” với những ý tưởng mới
“Để tránh ùn tắc giao thông, nhiều nước trên thế giới đã áp dụng thành công mô hình taxi nước. Việc này không những giảm tải được ách tắc giao thông, mà còn đồng thời kết hợp phát triển du lịch. Chúng ta nên tổng kết lại các mô hình hiện đại của thế giới và dựa trên cơ sở đó áp dụng cho giao thông Hà Nội”.
Thăm dò ý kiến
Bạn thường lấy văn bản pháp lý về xây dựng từ đâu?
Download trên mạng
Đi mua
Từ cơ quan
Từ bạn bè đồng nghiệp
Thống kê truy cập
Số người online:   0008
Lượt truy cập   3301509