Xây dựng cầu vượt nút giao thông Phú Thượng
9 10 5645

Xây dựng cầu vượt nút giao thông Phú Thượng

UBND TP Hà Nội vừa có quyết đjịnh cấp phép cho Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông Vận tải) thi công xây dựng cầu vượt tại nút giao thông Phú Thượng thuộc dự án xây dựng cầu Nhật Tân và đường hai đầu cầu.

anh minh hoa
Ảnh minh họa.

 

Theo đó, vị trí xây dựng cầu tương ứng từ K58+740 đến K59+665 đê hữu Hồng, quận Tây Hồ. Cụ thể, xây cầu vượt bằng thép tải trọng thiết kế HL93, cầu chạy giữa và dọc theo đê hữu Hồng; đường dẫn lên cầu, tổng chiều dài dẫn hai đầu cầu 198,74m, mặt đường bê tông nhựa.

Cùng với đó, mở rộng đê đê hữu Hồng 2 đoạn về phía hạ lưu (đoạn từ K59+396 đến K59+638, xây dựng tường chắn đất bằng các tấm panel bê tông đúc sẵn ở chân mái đê; đoạn từ K58+853 đến K59+200, đắp mở rộng đê về phía đảo giao thông của nút giao Phú Thượng).

Về phía thượng lưu đê hữu Hồng mở rộng từ K58+777 đến K59+634, xây dựng tường chắn bê tông cốt thép; mở rộng cửa khẩu tại K59+420 thành cửa khẩu đôi, bề rộng mỗi khoang 4m. Thời gian thực hiện các nội dung công việc này hoàn thành trước 30/4/2015.

Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông Vận tải) chịu trách nhiệm về các kết quả tính toán, kiểm tra, ổn định đê, tường chắn và công trình bảo đảm ổn định đê cũng như công trình. Tổ chức thi công xây dựng cầu vượt tại nút giao Phú Thượng thuộc dự án xây dựng cầu Nhật Tân và đường hai đầu cầu theo đúng quy định. Tuân thủ đầy đủ quy định, quy phạm kỹ thuật hiện hành của Nhà nước. Tổ chức thi công, giám sát chặt chẽ đảm bảo an toàn đê điều, không ảnh hưởng đến các công trình liên quan trong khu vực, bảo đảm an toàn giao thông và vệ sinh môi trường…

Khi hoàn thành công trình phải thu dọn sạch sẽ vật tư, phế liệu trong khu vực thi công. Sau khi nghiệm thu công trình phải bàn giao đầy đủ hồ sơ, tài liệu hoàn công về Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão Hà Nội.

Ngoài việc thi công xây dựng cầu vượt tại nút giao Phú Thượng thuộc dự án xây dựng cầu Nhật Tân và đường hai đầu cầu, không được tiến hành bất cứ hoạt động nào khác làm ảnh hưởng đến an toàn đê điều…

Nguồn: baoxaydung.com.vn
Tags

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Story
Mở tuyến taxi nước Hồ Tây: Nên “cởi mở” với những ý tưởng mới
“Để tránh ùn tắc giao thông, nhiều nước trên thế giới đã áp dụng thành công mô hình taxi nước. Việc này không những giảm tải được ách tắc giao thông, mà còn đồng thời kết hợp phát triển du lịch. Chúng ta nên tổng kết lại các mô hình hiện đại của thế giới và dựa trên cơ sở đó áp dụng cho giao thông Hà Nội”.
Thăm dò ý kiến
Bạn thường lấy văn bản pháp lý về xây dựng từ đâu?
Download trên mạng
Đi mua
Từ cơ quan
Từ bạn bè đồng nghiệp
ntm
Thống kê truy cập
Số người online:   0008
Lượt truy cập   3873501